วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 5

วันที่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2553

ยังไม่จบกับ Drupal ทำให้เกิดความชำนาญและความละเอียดในการทำงานเพราะเราต้องตรวจดูก่อน ที่จะเสร็จงานตรงนี้ แล้วจากที่ทำสั่งทำให้เจอสิ่งที่เรายังไม่ได้ทำและยังไม่มีใครทำ และเราก็ทำงานนี้เสร็จเรียบร้อย

ปัญหา

เราอาจจะเสียเวลาไปบ้างกับการตรวจสอบผลงานทีละหลายๆครั้ง แต่มันก็ทำให้เราเป็นคนรอบคอบขึ้นเยอะมาก

ไม่มีความคิดเห็น: