วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ 6

วันที่ 7 - 9 ธันวาคม 2553

ทำให้เรารู้จักคิดรู้จักวางตำแหน่งในการทำรายงายหนึ่งชิ้น ว่าเราจะบอกให้กับเค้าอย่างไรดีเค้าจึงจะเข้าใจผลงานของเราและเป็นการเขียนที่เราต้องรู้จักเขียนว่าเราควรจะเป็นอะไรและวางตำแหน่งตรงไหนถึงจะดีที่สุด

ปัญหา
เน้นงานชิ้นแรกที่เราได้ทำ เราจึงต้องคอยถามพี่ที่ทำงานบ่อยว่าคอยจะทำอย่างไรดี พี่เค้าก็ให้คำแนะนำดีแต่ก็ฝึกให้ดิฉันลองทำเอง

ไม่มีความคิดเห็น: