วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 4

วันที่ 22 - 26 พฤศจิกายน 2553

ก็ยังเกี่ยวกับ Drupal อยู่ ทำให้เราได้เกิดความแม่นสำในบางอย่างที่เราจะนำข้อมูลเข้า Website ใน Drupal และทำให้เราได้รู้วิธีการแก้ไขปัญหา การเริ่ม การลบ และมองโด๊ดได้เป็นในบางส่วนที่คิดว่าไม่ยากเราจึงดูออก

ปัญหา

บางทีที่เราเริ่มหน้า Website เรียบร้อยแล้วและเมื่อมันแสดงผลผลที่ออกมามันไม่ตรงกับที่เราวางไว้ อันเนื่องมาจากโด้ดของมันมีการเปลี่ยนแปลงเองโดยที่เราไม่รู้จึงต้องทำการแก้ไขใหม่หลายครั้ง หรือไม่ก็ไปทำการจัดใน Drem ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: