วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 12

วันที่ 17 - 21 มกราคม 2554
ดิฉันมีงาน 2 ชิ้นค่ะ
ชิ้นที่ 1 คือ ทำ usermanual ทำต่อจากอาทิตย์ที่แล้ว และอาจจะต้องทำใหม่เพราะมีบางส่วนที่ดิฉันเข้าใจผิด (ยังไม่เสร็จ)
ชิ้นที่ 2 คือการทำ website เพราะทาง website ได้มีข้อมูลเพิ่มมาใหม่ ดิฉันจึงทำการเพิ่มข้อมูลใหม่ ตั้งแต่เมนูแรกจนถึงเมนูสุดท้าย และพี่ที่ให้ดิฉัน ยังสอนวิธีตั้งแต่เริ่มต้นของการทำงาน drupal วิธีการลงโปรแกรมต่าง ๆ ให้อีกด้วย ตอนนี้จึงทำให้ดิฉันต้องหัดศึกษาไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: